Máy cưa xích Makita DCS9010 động cơ xăng 2 thì

Máy cưa xích Makita DCS9010 dòng máy có công suất lớn dành cho việc đốn hạ cây, thích hợp cho việc cắt tỉa cây rừng trồng. Sữ dụng công nghệ MN4. Một công nghệ thông minh được Makita nghiên cứu và phát triển. Công nghệ giúp cải thiện chất lượng sản phẩm máy cưa xích Makita. Thân thiện với môi trường, tăng công suất máy. Hiện nay, công nghệ này đã được áp dụng cho tất cả các thiết bị ngoài trời nói chun cũng như máy cưa xích của Makia nói riêng. Cũng bởi công nghệ này, đã giúp cho Makita có chổ đứng trên thương trường, trong khách hàng và trong những nhà cung cấp.


Là hãng có tiếng tăm từ những năm 1915, xuất thân từ Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của Makita luôn được toàn cầu chấp thuận bởi một sản phẩm chất lượng cao. Ngoài ra việc nghiên cứu và cho ra những công nghệ giúp cải thiện môi trường sống và điều kiện làm việc cho người sữ dụng đã được tập đoàn Makia ta chú tâm đến. Luôn hướng đến lợi ích của khách hàng, chúng tôi những nhà phân chính thức của Makita luôn hài lòng vì đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín chất lượng và được đánh giá cao. Dòng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cam kết 100% hàng chính hãng và được bảo hành theo quy định của hãng sãn xuất.

THÔNG SỐ MÁY:

* Kiểu động cơ: động cơ 2 thì xăng pha nhớt.
* Tỷ lệ xăng pha nhớt: 50:1 (50 lít xăng pha với 1 lít nhớt Makita).
* Dung tích xilanh: 90 cm ³.
* Đường kính xilanh: 52 mm.
* Hành trình Pittong: 42 mm.
* Công suất: 4,9 KW – 6,8 sức ngựa.
* Carburetor (bình xăng con): TILLOTSON HS-295A.
* Tốc độ không tải (ga răng ti): 2,200 vòng/phút.
* Tốc độ tối đa: 13,500 vòng/phút.
* Dung tích bình xăng: 1 lít.
* Dung tích bình chứa dầu bôi trơn lam xích: 0,4 lít.
* Chiều dài lam: 740 mm.
* Bước xích: 3/8 inch.
* Chiều rộng chân xích: 0,058 inch.
* Tốc độ xích: 28,1 m/s.
* Trọng lượng: 8,25 Kg.

1 nhận xét:

  1. Bạn có thể tham khảo thêm máy cắt rãnh tường, máy cắt cành cây trên cao. Các loại máy xây dựng: tời, pa lăng, máy uốn sắt thủy lực,...

    Trả lờiXóa