Thú vị cuộc thi đua máy cắt cỏ 12h00 tại Anh

Năm nay, giải đua thu hút 34 đội chơi đến từ các nước trên thế giới. Các đội phải hoàn thành 366 vòng đua với tổng quãng đường là 500km. Và đúng như tên gọi của nó, Giải đua này đặc biệt ở chỗ diễn ra từ nửa đêm đến tận sáng để tìm ra đội giành giải vô địch.

Anh Marc Batz, thí sinh tham gia cuộc thi chia sẻ: "Thời gian khó đua nhất là từ 12 giờ đêm đến 3 giờ sáng, bởi vì lúc đó trời quá tối, bạn phải dựa vào ánh sáng của xe bạn và các xe khác để đua.”. Hội tụ đủ các hãng lớn sản xuất như hãng sãn xuất máy cắt cỏ Husqvarna Thụy Điển, hãng máy cắt cỏ Honda của Nhật Bản, hãng máy cắt cỏ Stihl của Đức... và các hãng nỗi tiếng khác.



Anh Ian Ratcliff, một thí sinh khác thì cho biết: "Trước khi cuộc đua bắt đầu, chúng tôi cảm thấy rất phấn khích. Trong cuộc đua, chúng tôi cảm thấy chán nản, kết thúc của cuộc đua, chúng tôi thề không bao giờ tham gia một lần nữa vì không giành được chiến thắng. Thế nhưng chỉ sau đó khoảng một tuần, chúng tôi lại háo hức chờ đợi một cuộc đua mới.”

Giải đua xe độc đáo này ra đời vào năm 1973 với ý tưởng ban đầu là biến các máy cắt cỏ thành xe đua với một chi phí rất thấp mà vẫn có được những trải nghiệm thú vị như xe đua thông thường.

nguồn: VOV giao thông

2 nhận xét: